HỖ TRỢ SỬ DỤNG

Tôi có thể yêu cầu FAST hỗ trợ khi nào?

Bất cứ lúc nào bạn gặp vấn đề khi sử dụng Fast e-Contract đều có thể liên hệ FAST thông qua các kênh hỗ trợ sau:

  • Tra cứu tài liệu hướng dẫn sử dụngTài liệu
  • Số tổng đài  (trong giờ hành chính): 
    • VP FAST Hà Nội: (024) 7108-8288
    • VP FAST Đà Nẵng: (0236) 381-0532
    • VP FAST TPHCM: (028) 7108-8788
  • Group Facebook:  Cộng đồng hỗ trợ sử dụng 
  • Các video hướng dẫn chi tiết cho người sử dụng tại:  Youtube
  •  Email: info@fast.com.vn
  • Tổng đài CSKH: 1900-6811 (1.000 đ/phút)

Khi bạn không gọi được cho FAST qua số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật dành riêng cho khách hàng FAO thể hiện trên Hợp đồng phần mềm (tổng đài hỗ trợ 1900-6811), bạn hãy kiểm tra một số nguyên nhân sau:

1.Nếu bạn gọi từ số cố định ở nhà riêng
Bạn hãy thử gọi vào các đầu số 1900 khác (ví dụ: 1900 1552…) để kiểm tra xem có gọi được hay không. Nếu không gọi được, nguyên nhân có thể là do khi đăng ký sử dụng dịch vụ viễn thông, người đăng ký đã lựa chọn dịch vụ chặn gọi tới đầu số 1900.
Bạn hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ điện thoại của bạn để được tư vấn, khắc phục.

2. Nếu bạn gọi từ số cố định ở cơ quan
Bạn hãy thử gọi vào các đầu số 1900 khác (ví dụ: 1900 1552…) để kiểm tra xem có gọi được hay không. Nếu không gọi được, nguyên nhân có thể do hệ thống điện thoại trong cơ quan đã được thiết lập chế độ chặn gọi tới đầu số 1900, hoặc khi đăng ký sử dụng dịch vụ viễn thông, người đăng ký đã lựa chọn dịch vụ chặn gọi tới đầu số 1900.

3. Nếu bạn gọi từ số di động
Có thể mạng điện thoại di động bạn đang sử dụng có vấn đề, bạn hãy thử gọi lại cho chúng tôi vào một thời điểm khác, hoặc gửi email thông báo cho chúng tôi về vấn đề này theo địa chỉ email dành riêng cho khách hàng FAO (fao@fast.com.vn)

FAST cam kết cung cấp dịch vụ (Service Level Agreement-SLA) Fast e-Contract đảm bảo thời gian hoạt động tối đa cho dịch vụ của khách hàng.

SLA là bản cam kết giữa FAST và bạn (Khách hàng của FAST). SLA quy định trách nhiệm và chính sách hỗ trợ của FAST trong trường hợp FAST không đáp ứng được nội dung trong bản cam kết. FAST muốn mang lại cho bạn những thông tin cần thiết để giúp bạn an tâm và dễ dàng lựa chọn dịch vụ trong quá trình sử dụng, đặt niềm tin vào dịch vụ FAST cung cấp.

Chi tiết cam kết bạn có thể xem tại: Cam kết cung cấp dịch vụ, Cam kết về bảo mật.

Câu 1: Dữ liệu được lưu trữ ở đâu?
Dữ liệu của bạn được FAST lưu trữ tại các đối tác của FAST là các nhà cung cấp Data Center đạt tiêu chuẩn cao (Tier-3, Tier-3++). Dữ liệu được sao lưu liên tục 2 lần 1 tuần và lưu ở 2 vùng địa lý khác nhau.

Câu 2: Khách hàng có mất phí nâng cấp không?
Các hoạt động cập nhật của Fast e-Contract bao gồm sửa lỗi sản phẩm (nếu có), cập nhật thêm các tính năng, tiện ích, nghiệp vụ mới vào sản phẩm, cập nhật thông tư, quyết định mới của Nhà nước theo tiêu chuẩn kế toán, thuế… đều được thực hiện tự động, miễn phí, Khách hàng không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào cho hoạt động này.

Câu 3: Khi dừng sử dụng dịch vụ, dữ liệu của tôi sẽ như thế nào?
Trước khi ngừng sử dụng dịch vụ tốt nhất bạn nên chủ động kết xuất các tài liệu điện tử của bạn ra các tệp dưới dạng khác để bạn có thể tự dùng lại khi cần thiết. Dữ liệu của bạn sẽ được FAST giữ lại theo đúng quy định của Nhà nước và nó vẫn luôn được an toàn và bảo mật ngay cả khi bạn không sử dụng dịch vụ nữa.

Bạn cũng có thể liên lạc với bộ phận hỗ trợ sản phẩm Fast e-Contract để được hỗ trợ tạo lại mật khẩu khi cần thiết.

GỬI THÔNG TIN LIÊN HỆ