Câu 1: Dữ liệu được lưu trữ ở đâu?
Dữ liệu của bạn được FAST lưu trữ tại các đối tác của FAST là các nhà cung cấp Data Center đạt tiêu chuẩn cao (Tier-3, Tier-3++). Dữ liệu được sao lưu liên tục 2 lần 1 tuần và lưu ở 2 vùng địa lý khác nhau.
Câu 2: Khách hàng có mất phí nâng cấp không?
Các hoạt động cập nhật của Fast Accounting Online bao gồm sửa lỗi sản phẩm (nếu có), cập nhật thêm các tính năng, tiện ích, nghiệp vụ mới vào sản phẩm, cập nhật thông tư, quyết định mới của nhà nước theo tiêu chuẩn kế toán, thuế… đều được thực hiện tự động, miễn phí, Khách hàng không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào cho hoạt động này.
Câu 3: Khi dừng sử dụng dịch vụ, dữ liệu của tôi sẽ như thế nào?
Trước khi ngừng sử dụng dịch vụ tốt nhất bạn nên chủ động kết xuất các dữ liệu báo cáo của bạn ra các tệp dưới dạng khác để bạn có thể tự dùng lại khi cần thiết. Dữ liệu của bạn sẽ được FAST giữ lại trong một khoảng thời gian nhất định (thông thường là 1 năm) và nó vẫn luôn được an toàn và bảo mật ngay cả khi bạn không sử dụng dịch vụ nữa.
Bạn cũng có thể liên lạc với bộ phận hỗ trợ sản phẩm Fast Accounting Online để được hỗ trợ tạo lại mật khẩu khi cần thiết.
Xem thêm các câu hỏi tại đây